วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

The Spy Next Door วิ่งโขยงฟัด




The Spy Next Door
ชื่อไทย วิ่งโขยงฟัด
ประเภทหนัง Action/Comedy
ผู้กำกับ Brian Levant
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 21 January 2010
ความยาวหนัง 89 minutes
นักแสดง Jackie Chan, Amber Valletta, Madeline Carroll, Will Shadley, Magnus Scheving, Billy Ray Cyrus, George Lopez
เรทภาพยนตร์ - ไทย
(ดูรายละเอียด) ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป
เรทภาพยนตร์ - สากล PG (parential guidance
บ็อบ โฮ (แจ็คกี้ ชาน) คือซูเปอร์สายลับจากซีไอเอ เขาจัดการมาแล้วทั้งผู้ก่อการร้ายข้ามประเทศ ผู้นำจอมเผด็จการ รวมถึงโค่นล้มองค์กรโฉด แต่เขากำลังจะได้พบกับภารกิจสุดหิน นั้นก็คือการเป็น... “พี่เลี้ยงเด็ก” เมื่อตัวเองอาสาเป็นพี่เลี้ยงให้กับบรรดาลูกๆแสนซนของเพื่อนบ้าน แต่เมื่อเด็กคนหนึ่งแอบดาวน์โหลดข้อมูลลับจากคอมพิวเตอร์ของเขา บ็อบ จึงต้องเผยตัวตนที่แท้จริงว่าคือซูเปอร์สายลับ และต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มมือสังหารและหัวหน้าองค์ลับตัวพ่อ เพื่อทำการปกป้องข้อมูลและคุ้มครองลูกๆของเพื่อนบ้านให้อยู่รอดปลอดภัย

เมื่อซูเปอร์สายลับ ผนึกกำลัง ฟัด ซูเปอร์แก็งค์แสบ
เห็นชื่อ แจ๊คกี้ ชาน (หรือ เฉิน หลง) แค่นี้ก็รับประกันได้แล้วว่า The Spy Next Door : วิ่งโขยงฟัด จะต้องเป็นหนังแอ็คชั่น/คอมมิดี้ ที่มีทั้งความ มันส์ สนุกสนาน เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นอันเร้าใจ และฉากฮาๆ มากมาย ยิ่งคราวนี้ พระเอกนักบู๊ ลีลา ระดับเทพ อย่างเขา ต้องมาผนึกกำลัง “ฟัด” กับ แก็งค์เด็กสุดแสบ ด้วย คงแทบไม่ต้องสาธยายกันให้เสียเวลาว่าหนังจะออกมา สนุก มันส์ ฮา ขนาดไหน? ถ้าอยากรู้ว่า The Spy Next Door จะสนุกครบเครื่องแบบนั้นจริงมั้ย? ไปดูกันได้เลย...

- ก่อนหน้านี้ แจ๊คกี้ ชาน (หรือ เฉิน หลง) มีประสบการณ์การแสดงและเล่นฉากแอ็คชั่นกับเด็กมาแล้ว จากหนังเรื่อง Rob-b-hood : วิ่งกระเตงฟัด

- The Spy Next Door วิ่งโขยงฟัด เป็นฝีมือการกำกับของ ไบรอัน ลีแวนต์ ที่สร้างชื่อมาจากการหนังครอบครัวอย่าง The Flintstones, Snow Dogs, Are We There Yet?

- The Spy Next Door ใช้เวลาการคัดเลือกนักแสดงและเตรียมงานประมาณ 3 เดือน และลงมือถ่ายทำหนังจนเสร็จโดยใช้เวลาแค่ 38 วันเท่านั้น

- เด็กแสบสามคนที่มาสร้างความชุลมุนวุ่นวายในเรื่องได้แก่ น้องนุชคนสุดท้อง อลิน่า โฟลี่ย์ ลูกสาวของ เดฟ โฟลี่ย์ ดาราตลกชื่อดัง, น้องชายคนกลาง วิล แช็ดลี่ย์ ที่เคยเข้าชิงรางวัลนักแสดงเด็กยอดเยี่ยมของ Young Artist Awards จากซีรี่ย์ Dirty Sexy Money และพี่สาวคนโต แม็ดดี้ แครอลล์ นักแสดงดาวรุ่ง ที่เคยมีผลงานผ่านตามาแล้วหลายเรื่องอย่าง Swing Vote, Resident Evil: Extinction และ The Santa Clause 3: The Escape Clause

- ถึงแม้จะเล่นฉากแอ็คชั่นมาเยอะ แต่ แจ๊คกี้ ชาน เปิดเผยว่า ฉากที่ยากที่สุดสำหรับเขาใน The Spy Next Door คือฉากที่เขาจะต้องขี่จักรยาน BMX ไปด้วยแล้วโชว์กังฟูไปด้วย อยากรู้ว่า ฉากนี้จะ โลดโผน สนุกสนาน ขนาดไหน ต้องไปดูกันเองนะจ๊ะ


..........................................................................



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น